Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

THEO DÕI ĐIỀU TRA NGOẠI TÌNH

THEO DÕI ĐIỀU TRA NGOẠI TÌNH

1.Về thủ tục
Nếu bạn có nhu cầu muốn nhờ thám tử để theo dõi vợ/chồng, điều tra ngoại tình, bạn có thể gọi điện đến văn phòng trung tâm Thám tử chuyên nghiệp qua số điện thoại: (08) 6670 4739/  0905.709.008. Hoặc đến tận văn phòng.
Thám tử theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp bảo vệ hôn nhân gia đình...
CÔNG TY DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN & DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ
Địa chỉ 1: 133/33 Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về tâm lý cũng như cách để điều tra hiệu quả, tránh làm tổn thương đến tình cảm vợ chồng. Chúng tôi sẽ kí hợp đồng với khách hàng nếu bạn đồng ý những điều khoản trong đó.
2.Văn phòng thám tử sẽ làm gì ?
Hiện nay, Trung tâm thám tử chuyên nghiệp đã giúp hàng nghìn khách hàng điều tra sự thật về vợ/ chồng có dấu hiệu ngoại tình, giám sát con cái có biểu hiện bất thường, ngăn chặn con cái bị bạn bè lôi vào các tệ nạn xã hội, lừa đảo, giúp điều tra kẻ trốn nợ….
Đội ngũ thám tử tư làm việc chuyên nghiệp sẽ ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt của đối tượng bạn nhờ theo dõi từ giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai?…và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng. Thám tử tư của chúng tôi sẽ cung cấp những tấm hình, thước phim theo yêu cầu của bạn trong thời gian tiến hành công việc. Bạn hãy yên tâm khi đến với văn phòng Trung tâm thám tử chuyên nghiệp bởi sự bảo mật an toàn và chính xác tuyệt đối thông tin cũng như danh tính của khách hàng.
Chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt phần mềm định vị, thu âm, nghe lén trong điện thoại. Đây là thiết bị có thể giúp bạn nghe lén điện thoại của vợ/ chồng, phát hiện các quan hệ bất chính, hành vi, biểu hiện ngoại tình để bạn có biện pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình thích hợp.
3. Lợi ích của việc thuê thám tử ?
·        Bạn sẽ giải tỏa được những nghi ngờ trong một thời gian dài trước đó.
·        Tìm được cách cư xử phù hợp với chồng/ vợ sau khi biết sự thật
·        Được văn phòng thám tử tư vấn làm sao giữ hạnh phúc gia đình.
·        Ngăn ngừa những hành vi do tâm lý lo lắng, nóng vội mà làm hỏng chuyện hay do tức giận mà có những hành vi phương hại đối tượng dẫn đến pháp lý.
·        Đảm bảo được một nếp sinh hoạt bình thường, chăm sóc con cái bình thường trong khi các thám tử sẽ theo dõi, điều tra giúp bạn.
4. Chi phí
Bạn hãy yên tâm với giá cả dịch vụ của Trung tâm thám tử chuyên nghiệp bởi chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm “Sự lo lắng của bạn cũng chính là sự lo lắng của chúng tôi” – “Thông tin nhanh chóng, an toàn, tin cậy”.
Giá cả dịch vụ tùy thuộc vào đối tượng, độ phức tạp tình huống, những chi phí phát sinh trong quá trình điều tra,… Tuy nhiên chúng tôi cam kết một mức giá phải chăng, vừa túi tiền bạn với một dịch vụ tận tâm, nhiệt thành. Chi phí được thanh toán 50% khi ký kết hợp đồng và 50% lúc kết thúc hợp đồng, khi chúng tôi đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết hoàn trả tiền nếu không hoàn tất đầy đủ những yêu cầu trong hợp đồng. Hãy yên tâm rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi đi kèm với một sự cam kết.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN & THÁM TỬ TƯ
Địa chỉ: 328 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6670 4739
Di Động: (+84)0905 709 008
Website: http://www.thamtuchuyennghiep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét